Sabado, Enero 12, 2013

january 3, 2013

yehey!!pasukan nanaman, mag sisimula nanaman ang ingay ng 3-1 , papagalitan nanaman kami ng mga teacher namin!
ngayong araw na to masyado akong naging exited ang aga kong gumising ang aga ko tuloy nakarating sa school . pagpasok ko palang kahit kaunti palang kami nag simula na agad ang ingay namin, hanggang dumami na kami ganun paring ang tema ng room namin , nung dumating na ang first subject namin.
pag dating naman ng filipino time ay naging masaya dahil di muna nag turo si ma'am nag tanong una sya saamin kung ano ang bago saamin ngayong bagong taon, grabe nagulat ako nung tinawag nya ako, may sasabihin sana ako kaso lang nakalimutan ko na mental block ako, napahiya tuloy ng unti,tapos pinagawa naman kami activityni ma'am 
nun uwian naman ay naging masaya din dahil di muna ako umiuwi nakipag kwentuhan muna ako sa mga kaklase ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento