Martes, Enero 1, 2013

dec.22



parang ito ang part two ng montalban trip namin, pag dating ng 3:00 ay umuwi na kami at nakakatakot sa daanan at napaka dili buti nalang ay may roon kaming dalang flash light nag tatakutan pa kami habang nag lalakad sobrang tahimik sa daan at kami lang ang maingay at tinatahulan pa kami ng aso pag dating namin sa kalasada ay wala kaming masakyang kaya nag lakad muna kami at sumakay nalang kami ng taxi, sa sobrang antok ko ay naatulog agad ako pero parang kakapikit ko palang ay nadoon na agad kami sa bahay ng pinsan ko at duon muna ako natulog dahil gabi na para umuwi pa ako sa bahay namin pag gising ko ay 12:00 na grabe pag tayo ko ay ang sakit ng ulo ko at nahihilo ako at pag katapos noon ay nagsimula nang maging boring ang araw ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento