Martes, Enero 1, 2013

dec. 21


pagka gising ko ng umaga ako ay nagulat dahil 11:00 na pala nakalimutan ko na may pupuntahan pa ako , pupunta ako sa namatay kong tito sa montalban, ang haba ng biyahe, ako muntikan pang masuka dahil sa sobrang hilo sa jeep pag dating namin di ko inaasahan na parang bundok pala ang dadaanan namin doon kung ano anong nangyari doon natapilok ako at muntikan nang mahulog sa kanal ang pinsa ko, sa wakas nakarating narin kami sa mismong ahay nila wala silang  kuryente at gumagamit lang sila ng generator at kubo lang ang kanilang bahay at sobrang layo ng kanilang kapitbahay kami ang nagaasikaso sa kanilang mga bisita inabot kami doon ng gabi at inaantok na kami pero wala kaming matulugan, hanggang inabot na kami ng  3:00 na umaga.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento