Martes, Enero 1, 2013

dec 31.



yehey mag ne-new year na!!! ngayong araw na ito ay pumunta kami sa cavite ang dami naming sinakyan buti nalang di masyadong traffic . pag ating namin doon ay hapon na at nag hahanda na sila para sa new year. sa bahay ng tita ko sa cavite ay may mga nakilala ako si vince at si john sila ay first year palang pero ang saya nila kausap, tapos nag laro pa kami para akog tanga anko yung pinaka malaki tapos nag lalaro pa ako, pagkatapos ay pumunta ako sa kwarto ni ate joy pag dating ko doon nandoon ang ate ko nag pipicture picture sila syempre ako nakisali naman, pag baba ko naman ay kumain ako ng prutas at mga handa nila kain lang ako ng kain at pag katapos aytinawag ako ng tia ko at nag picture ulit kami kasama ang mga pinsan ko galing bicol ang saya pero nitong palapit na ang new year ay umakyat ako sa bubong ng bahay nila ako ay namangha sa aking nakita ang daming fireworks dun ko lang na realize na maganda pala ang fire works dati di ko ito pinapansin, bumaba na ako at baka tamaan pa ako ng paputok, takot ako eh,

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento