Martes, Disyembre 25, 2012

dec. 17




pumasok ako ng school kala ko ako ay huli na klase pero pag dating ko
kakaunti lang ang tao sa silid nalala ko kalahati pala ng seksyon 1 ay kasali
sa cultural show ako man ay kasali subalit pinili ko parin pumasok upang
matutuna ang paggawa ng miniature house sa tle lumipas ang orasat natapos na ang klase.
agad akong umuwiat hinanda nag gagagmitin sa cultural show .
pag dating ko nandoon si sir talotos at ibinabahagi ang mga susuutin namin
dumating na ang iba at nag bihis na kami at nag praktis
kinalauna a naglabas na sila ng camera upang kumuha ng litrato
kumipas nanaman ang oras at nag simula na ang programa,p
ero bago kami lumabas ay nag dasal muna kami
kinanta namin ang :
pagbabasbas
lupang hinirang
panaligan
bastat mahal kita
pandanguhan
at payapang daigdig
at nakasama din namin ang indak sa pag tatanghal sa programa
sa dulo naging maganda ang kinalabasan nito

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento