Sabado, Disyembre 29, 2012

dec 18











sa araw na ito ay hindi ako nakapasok ng eskwelahan dahil sa hindi ako nagising ng maaganasa bahay lang ako at nagliligpit ng mga kalat at pagkatapos ay nanuod na ako ng anime sa tv
pagkatapos kong kumain ako ay naligo na pero pag tingin ko sa rasan ay 1:00, na at aalala ko nakailangan ko papalang pumunta ng iskwelahan namin da dil ito na ang ikalawang araw ng cultural show at pag dating ko doon ay nakabihis na ang iba at ako ay hindi pa katulad ng nang yayi nung unang arw ay nag ensayo muna kami at pag katapos ay nag picture picture kamidumaan ang oras  at nag 4:00 na kailangan na naming lumabas at mag perform katulad nug kahapon ganoon parin ang ginawa naminpero bago yon nag salita muna ang punong guro ng eskwelahan sinabi nya kung anong layunin ang cultural show

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento